INDHAMMA:มีความมั่นคงจากภายใน

พระพุทธองค์ทรงชี้ทางแก่ผู้มาหา...มาฝึกกับพวกเราสิ...

ความรู้สึกตัว จะเป็นสิ่งที่ช่วยเราได้มากเลย 

โดยเฉพาะในยุคสมัยนี้ 

ในยุคที่มันมีสิ่งต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามามากนะ 

ถ้าเราอยู่กับความรู้สึกตัวเป็น 

มันคือ ภูมิคุ้มกันให้กับตัวเรานั่นเอง 

เหมือนเรามีบ้านที่ป้องกันแดดลมฝนต่างๆ 

จิตใจเรานะ ..ถ้าอยู่กับความรู้สึกตัวได้เป็น มันคือ ภูมิคุ้มกันจากข้างใน 

จะทำให้เรามีความมั่นคงจากภายใน เพราะฉะนั้น..เป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะเข้าถึงได้ . 

พระมหาวรพรต กิตฺติวโร

#อ่านแล้วแบ่งกันอ่านหลายๆท่าน #อ่านหลายรอบ #คิดหลายๆหน #ฝึกฝนปัญญา

 #พัฒนาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน #จิตรู้เท่าทันสรรพสิ่ง #ฉลาดใช้ #ชีวิตดี 

#เฉลียวคิด #ชีวิตจักสนุก #สุขสงบเย็น #เฉกเช่นพระนิพพาน 

 #indhamma #อยู่ในธรรม #ทบทวนธรรม #ลงมือทำทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Select your language